top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThiết bị bể bơi Hafuco

Oxy già công nghiệp được ứng dụng như thế nào?

Oxy già công nghiệp là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ sản xuất. Bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Cùng bài viết sau của Hafuco tìm hiểu thông tin về sản phẩm này nhé.





>>> Tìm hiểu thêm về oxy già công nghiệp tại: https://thietkebeboi.com/hoa-chat-oxy-gia-cong-nghiep-p925557.html


Oxy già công nghiệp là gì?


Oxy già công nghiệp hay còn gọi là Hydrogen peroxide 50% có công thức hóa học là H2O2. Hóa chất này tồn tại ở thể lỏng, không màu, không mùi, có tính oxy hóa mạnh, khả năng tẩy trắng hiệu quả.


Tác dụng của oxy già mà hầu như ai cũng biết đó là làm chất sát trùng, rửa vết thương trong y tế. Tuy nhiên, ngoài công dụng này sản phẩm này còn được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp.


Để biết những ứng dụng của oxy già công nghiệp mời các bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết này.


Ứng dụng thực tiễn của oxy già công nghiệp


Các ứng dụng của oxy già có thể kể đến như:


#1. Ứng dụng trong xử lý nước hồ bơi


Với tính chất oxy hóa mạnh, khi hòa vào nước oxy già công nghiệp sẽ lập tức giải phóng các gốc oxy giúp quá trình diệt khuẩn và khử trùng hiệu quả.


Thông thường, để xử lý nước hồ bơi diện rộng, người ta sẽ cần sử dụng đến oxy già có nồng độ từ 30% -50%. Khi đưa vào nguồn nước có độ axit cao, lập tức có thể thấy nước chuyển sang màu xanh lá hoặc trắng đục.


Khi sử dụng, người ta thường bơm oxy già công nghiệp trực tiếp vào bể bơi với liều lượng thích hợp. Trên thực tế, liều lượng cần sử dụng là 10 đến 15g cho mỗi mét khối nước. Trong khoảng 4 đến 5 giờ đồng hồ, các phản ứng sẽ diễn ra hoàn toàn nên khi thời gian kết thúc nước sẽ trở nên xanh trong trở lại. Để oxy già phát huy công dụng nhanh và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng kết hợp với hệ thống lọc.


Không chỉ có tác dụng khử trùng nước, H2O2 còn là chất trung hòa nồng độ Clo dư trong nước bể bơi. Hiện nay, sử dụng oxy già được xem như là một giải pháp xử lý nước hồ bơi an toàn và nhanh chóng nhất. Nó không làm phá vỡ độ cân bằng hóa chất trong nước, giúp chủ bể bơi tiết kiệm tối đa chi phí mua hóa chất.


#2. Ứng dụng trong thẩm mỹ, làm đẹp


Với một liều lượng nhất định Hydrogen peroxide theo chỉ dẫn của bác sĩ, loại hóa chất này có thể mang những công dụng tuyệt vời cho ngành thẩm mỹ. Ví dụ như:

  • Làm trắng răng: Bằng cách súc miệng bằng nước oxy già được hòa vào nước với tỷ lệ 1:1.

  • Giúp tóc nhuộm có độ bóng tự nhiên.

  • Điều trị mụn trứng cá: Chỉ cần nhỏ vài giọt H2O2 vào tăm bông rồi nhẹ nhàng bôi lên nốt mụn, với tính sát khuẩn cao, sản phẩm này sẽ hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả.

#3. Ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất


Tính chất tẩy trắng mạnh của oxy già được ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất. Đóng vai trò là chất tẩy trắng trong quy trình sản xuất giấy và bột giấy. Là nguyên liệu không thể thiếu trong công nghiệp sản xuất bột giặt. Cụ thể, H2O2 được dùng để điều chế Natri Percacbonat và Natri Perbonat.


>>> Tìm hiểu thêm về hóa chất bể bơi tại: https://thietkebeboi.com/hoa-chat-be-boi


Mua oxy già công nghiệp ở đâu uy tín?


Hafuco tự tin là nhà cung cấp hóa chất oxy già công nghiệp chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nhập khẩu và phân phối hóa chất, đơn vị chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách các sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


Đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty luôn sẵn lòng phục vụ quý khách tận tình, chu đáo, tư vấn cho quý khách những sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của quý khách một cách tốt nhất.


Trên đây là thông tin về oxy già công nghiệp cùng những ứng dụng của sản phẩm này. Để đặt mua hay nhận báo giá sản phẩm này, mời quý khách liên hệ cho Hafuco để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page